17 జులై, 2014

621. అవిధేయాఽఽత్మా, अविधेयाऽऽत्मा, Avidheyā’’tmā

ఓం విధేయాత్మనే నమః | ॐ विधेयात्मने नमः | OM Vidheyātmane namaḥ


నకేనాపి విధేయోఽయం స్వాత్మేతి పరమేశ్వరః ।
అవిధేయాత్మేతి హరిరచ్యుతే విదుషాం వరైః ॥

విధి అనగా ఇది ఇట్లు ఉన్నది. ఇది ఇట్లు ఉండును; ఇది ఇట్లు చేయుము అని చెప్పుట. ఈ విధముగ చెప్పుటనే విధానము అందురు; ఈ విధమున విధానమును విధిని చేయుటకు యోగ్యుడుకానీ, శక్యుడుకానీ 'విధేయః' అనబడును. అట్లు విధేయముకాని ఆత్మ స్వరూపము ఎవనిదియో అట్టివాడు. పరమాత్ముని స్వరూపము ఇట్టిది అని చెప్ప శక్యముకాదు. నీవు ఇది ఇట్లు చేయుము అని ఎవరిచేతను విధీంచబడుటకు అతడు శక్యుడు కానివాడు.



नकेनापि विधेयोऽयं स्वात्मेति परमेश्वरः ।
अविधेयात्मेति हरिरच्युते विदुषां वरैः ॥

Nakenāpi vidheyo’yaṃ svātmeti parameśvaraḥ,
Avidheyātmeti hariracyute viduṣāṃ varaiḥ.

The One whose ātma or nature is not under the sway of anybody.

स्वक्षस्स्वङ्गश्शतानन्दो नन्दिर्ज्योतिर्गणेश्वरः ।
विजितात्मा विधेयात्मा सत्कीर्तिश्छिन्नसंशयः ॥ ६६ ॥

స్వక్షస్స్వఙ్గశ్శతానన్దో నన్దిర్జ్యోతిర్గణేశ్వరః ।
విజితాత్మా విధేయాత్మా సత్కీర్తిశ్ఛిన్నసంశయః ॥ 66 ॥

Svakṣassvaṅgaśśatānando nandirjyotirgaṇeśvaraḥ,
Vijitātmā vidheyātmā satkīrtiśchinnasaṃśayaḥ ॥ 66 ॥

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి